ते आठ दिवस
ते आठ दिवस एका महिलेची कथा सांगते जी आपल्या एक वर्षाच्या मुलीला यूएसएमध्ये करिअर करण्यासाठी सोडून जाते. जेव्हा तिने तिच्या मुलीच्या लग्नाचा भाग होण्यासाठी 18 वर्षांनंतर परतण्याचा निर्णय घेतला तेव्हा गोष्टींना कलाटणी मिळते.