టెర్మినేటర్ సాల్వేషన్
పోస్ట్-అపోకలిప్టిక్ 2018 లో సెట్ చేయబడిన, జాన్ కానర్ స్కైనెట్ మరియు దాని సైన్యానికి వ్యతిరేకంగా మానవ ప్రతిఘటనకు నాయకత్వం వహించిన వ్యక్తి. కానీ మార్కస్ రైట్ యొక్క రూపాన్ని ప్రతిదీ మారుస్తుంది.