ఘాజీ
నిజమైన సంఘటనలచే ప్రేరేపించబడిన, ఘాజీ అటాక్ భారతదేశం యొక్క తొలి నీటి అడుగున నిర్మించబడిన యుద్ధ చిత్రం. 1971 నాటి ఇండో-పాకిస్తాన్ యుద్ధానికి చుట్టూ ఈ కథ తిరుగుతుంది, ఆ సమయంలో పాకిస్తానీ జలాంతర్గామి ఘాజీ (ఆ సమయంలో ఆసియా యొక్క అత్యంత శక్తివంతమైన, వేగవంతమైన జలాంతర్గామి) భారత వైమానిక వాహకం అయిన విక్రాంత్ ను నాశనం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తుంది.