ట్రాన్స్ఫార్మర్స్
ద్వంద్వ యుద్ధం చేసే గ్రహాంతరవాసుల జాతులు, ఆటోబాట్స్ ఇంకా డిసెప్టికాన్స్, వారి యుద్ధాన్ని భూమి పైకి తీసుకువస్తారు, దానితో మానవాళి యొక్క భవిష్యత్తు అనిశ్చిత పరిస్థితిలో పడుతుంది.