तू तिथे असावे
एक होतकरु गायक मल्हार मोठा बनण्यासाठी नागपूरला जातो. तो उत्साही गौरीच्या प्रेमात पडतो, जी त्याला त्याची स्वप्ने साकार करण्यात मदत करण्याचा निर्णय घेते.