யூ டர்ன்
ஹைதராபாத்தின் மேம்பாலத்தில் ஒரு போக்குவரத்து விதியை மீறிய வாகன ஓட்டுனர்களின் மரணத்தையும் அதை தொடர்ந்து குற்றவாளியை ஒரு பத்திரிக்கையாளரும் காவல் ஆய்வாளரும் பிடிப்பதை குறித்து இக்கதை சுழல்கிறது.