உமா
கிறிஸ்துமஸை நகர்த்திய சிறுவன் என்று உலகெங்கும் அறியப்பட்ட, இவான் லெவெர்சேஜின் உண்மை சம்பவத்தின் அடிப்படையில், ஸ்ரீஜித் முகர்ஜி இயக்கிய “உமா”, என்பது மரணத்திற்குரிய நோயுடன் போராடும் ஒரு இளம் பெண், தன் மகளின் கனவை நனவாக்க போராடும் ஒரு தந்தை, தன் கடந்தகாலத்தால் துன்புறுத்தப்படும் ஒரு இயக்குநரின் கதை.