காஸி
உண்மையான நிகழ்வுகள் மூலம் ஈர்க்கப்பட்டு, காசி அட்டாக் இந்தியாவில் முதலில் நீருக்கடியில் நடந்த போர் பற்றிய படமாகும். 1971 இல் இந்திய-பாக்கிஸ்தான் போருக்கு முன்பாக, இந்திய விமான தாங்கியான விக்ராந்தை பாக்கிஸ்தானிய நீர்மூழ்கிக் கப்பல் (அந்த நேரத்தில் ஆசியாவின் மிகவும் சக்திவாய்ந்த தீவிரமான நீர்மூழ்கிக் கப்பல்) முயற்சிக்கும் போது நிகழ்ந்த நிகழ்வுகளின் கதையை பற்றி எடுக்கப்பட்டது .