వితిన్
ఒక కుటంబం కొత్త జీవితాని ప్రాంబించడానికి సిద్దంగా ఉంది, కానీ బందువులో విచిత్రమైన విషయాలు జరగుతున్నందునా, వాళ్ళకి బాగా కనిపించినా ఇల్లు ఇపుడు బాగా కనపడలేదు.