ஆன் அன்னோன் எனிமி
ஃபெர்னாண்டோ பார்ரியென்டோஸ், டி என் எஸ், மெக்ஸிகோவின் ரகசிய போலீஸின் தலைவர், நாட்டின் மிக உயர்ந்த சிகரத்தை அடைய துடிக்கிறார். அதை சாதிக்க, அவர் கையாண்டு, ஏமாற்றி கொல்லவும் வேண்டும். அதற்கு பாதையில் நிறைய தடங்கல்கள் உண்டு. யாரும், அவருடைய குடும்பம் உட்பட, அவர் பதவியை பிடிக்கும் முயற்சியில் உருவாக்கும் குழப்பத்திற்கு அப்பார் பட்டவர்கள் அல்ல.
மாணவர்களுக்கும் அரசுக்கும் இடையே பதற்றம் அதிகரித்துள்ளது. ஜனாதிபதி டியாஸ் மாணவர்களைக் கையாள லூயிஸ் எசெவர்ரியாவை அமர்த்துகிறார். சந்திப்பின் போது, உள்துறை செயலாளரும், ஜனாதிபதி வேட்பாளருமான எமிலியோ மார்டினெஸ் மனாத்து, மாணவர்களின் தார்மீக தலைவரான டீன் பாரோஸ் சியராவுடனான தன் நல்லுறவைச் சூழ்நிலைக்குப் பயன்படுத்திக் கொள்ள முயல்கிறார்.