ஆங்கர் மேனேஜ்மெண்ட்
சார்லியம் ஸ்லம்ப்பஸ்டரும்
புதிதாக "பரிணமித்த" சார்லி, முன்பு தான் குடியும் கும்மாளமுமாக, பேஸ்பால் விளையாடிக்கொண்டிருந்த நாட்களின் போது தனது பேட்டிங்கின் பின்னடைவை நீக்க படுத்துறங்கிய சுமாரான பெண்ணொருத்தி, தற்போது குழு சிகிச்சைக்கு புதிய நோயாளியாக வந்த போது, பேயை சமாளிப்பது போல உணர்கிறான்.
கேட், சார்லியின் குழு நோயாளிகளில் ஒருவரான பேட்ரிக்கை தன்வசப்படுத்தியதால், வெகுகாலமாக நடந்து கொண்டிருக்கும் யார் சிறந்த சிகிச்சையாளர் என்ற போட்டியானது சண்டையாக மாறுகிறது.
சார்லி தனது குழுவினரிடம் "தடைகள் நீங்கி உணமை வெளிப்படும்" என்பதற்காக 36 மணி நேரம் தூங்காமல் இருக்கும் சிகிச்சை முறையை முடிவு தழைகிழாகாதவரை கடைபிடிக்குமாறு சவால்விடுகிறான்.
சார்லியும் அவனது முன்னால் மனைவி ஜெனிஃபரும் அவன் இப்போதுவரை அவளது வாழ்வில் குறுக்கிடுவது பற்றி சண்டை போட்டுக் கொண்டிருக்கும்போது, சார்லியின் கோபத்தை கட்டுப்படுத்தும் சிகிச்சைக்கான சிறைக்குழுவை சார்ந்த நோயாளியான கிலியோ பரோலில் நேராக சார்லியின் வீட்டுக்கு வருகிறான். ஜெனிஃபர் அந்த முன்னால் கைதியுடன் பழகி சார்லியை பழி தீர்க்க முடிவு செய்கிறாள்.
நவீன புத்திசாலி என்று கேட் சொன்னதால் ஆத்திரமடைந்த சார்லி, இரகசியமாக ஒரு காப்பி கடை பணிப் பெண்ணுடன் பழகத் தொடங்குகிறான். அவளுக்கு அவன் மீது ஈர்ப்பு இருக்கிறது என்றாலும் பிடிபட வாய்ப்புகள் அதிகம் - அவள் கேட்டின் நோயாளி என்பது தான் ஒரே பிரச்சனை.