ஆனி: த ஹனிமூன் மர்டர்
ஆனி டேவானி தனது கணவர் ஸ்ரியனுடன் தென்னாப்பிரிக்காவில் தேனிலவில் இருந்த போது கொலை செய்யப்பட்டது நாட்டின் மிகவும் இழிவான மற்றும் மர்மமான குற்றங்களில் ஒன்றாக மாறுகிறது. வழக்கறிஞர்கள், போலீசார் மற்றும் சம்பந்தப்பட்டவர்களின் சாட்சியத்துடன், ஆனியின் குடும்பத்தினர் அவள் இறப்பின் காரணத்தை அறிய முற்படுகிறார்கள்.