Circuit Breakers
இந்த அறிவியல் புனைக்கதை தொகுப்பில், எதிர்காலத்தில் மாணவர்கள் மர்மமான நிகழ்வுகளை அனுபவிக்கும் போது அவர்களுக்கு ஏற்படும் ஆர்வம் குழப்பத்திற்கு வழிவகுக்கிறது.