Earthsounds
தத்ரூபமான ஆடியோவானது உலகம் முழுவதும் விலங்குகள் எதிர்பாராத, பழக்கப்படாத மற்றும் கூறப்படாத முறைகளில் தொடர்புகொள்வதை வெளிப்படுத்துகிறது. இதை டாம் ஹிடில்ஸ்டன் வர்ணிக்கிறார்.