ಎವ್ರಿ ಇಯರ್ ಆಫ್ಟರ್
ಕಾರ್ಲಿ ಫಾರ್ಚ್ಯೂನ್ ಅವರ ಎವ್ರಿ ಇಯರ್ ಆಫ್ಟರ್ ಮೊದಲ ಪ್ರೇಮ, ಜೀವನವನ್ನೇ ಬದಲಿಸುವ ಜನರು ಮತ್ತು ನಿರ್ಧಾರಗಳ ಹೃದಯಸ್ಪರ್ಶಿ ಪ್ರಣಯ ಕಥೆ.