Fraggle Rock
ఒక ఆవిష్కర్త వర్క్షాప్ యొక్క బేస్ బోర్డ్ వెనుక అద్భుతమైన జీవులతో నిండిన గుహలు దాగి ఉన్నాయి. ఇంద్రజాలం మరియు సంగీతంతో నిండిన ఈ భూమి జిమ్ హెన్సన్ యొక్క క్లాసిక్ ఫ్రాగుల్ రాక్.