గుడ్ రైవల్స్
కొత్త సరిహద్దు
యుఎస్ మెక్సికన్ సంస్కృతులు, ఆర్థిక వ్యవస్థలు దగ్గరయినప్పుడు, దేశాల మధ్య సాకర్ పోటీలో పోటీతత్వం కూడా పెరిగింది.