Liaison
முன்னாள் காதலர்களான இரண்டு உளவாளிகள் இங்கிலாந்தை அச்சுறுத்தும் சர்வதேச சைபர் தாக்குதல்களை எதிர்த்துப் போராடும் அதே நேரத்தில் அவர்களின் அழிவுகரமான உறவின் புதைக்கப்பட்ட இரகசியங்களையும் எதிர்கொள்ள வேண்டும்.