లిటిల్ సింఘం
నగరంలోని గందరగోళాన్ని సృష్టించే, అనేక ఛాలెంజ్‌లను మరియు దుష్ట దొంగలను ఓడించి, పట్టుకోవడానికి తొమ్మిదేళ్ల చిన్న అబ్బాయి, సాహసాలను లిటిల్ సింఘం లక్ష్యాన్ని పాటిస్తున్నాడు.
జంగల్ మే ధంగల్
లిటిల్ సింఘం మిర్చి నగర్‌ స్కూల్ పిల్లలను అడవి సర్వైవల్ నైపుణ్యాలను నేర్పకోవడానికి జంగల్ ధమాల్ క్యాంప్‌కి తీసుకువెళుతాడు. లల్లు లఫంగా మరియు అతని గూండాలు క్యాంప్‌ని ధ్వంసం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తారు, కానీ లిటిల్ సింఘం అతని జంగ్లీ పోరాటం నైపుణ్యాల సహాయంలో వారిని ప్రతి దాడిలో విఫలం చేస్తాడు.
కన్స్ కా ఆతంక్ 2వ భాగం
లిటిల్ సింఘం మరియు కృష్ణ కంసుని మరియు శంభాలా ద్వారా సృష్టించిన రాక్షసులతో కలిసి పోరాడుతారు, వారిని తిరిగి పాతాలలోకానికి పంపిస్తారు.
మంత్రిగారు మరియు టీమ్ మాస్క్‌ల పండుగ కోసం ఆఫ్రికా ఆహ్వానించబడతారు, అక్కడ మ్యాజికల్ మాస్క్ కొత్త రాజుపై పెట్టబడుతుంది. బోగా మాస్క్ దొంగలిస్తాడు మరియు వస్తువులను బంగారంలోకి మార్చే పవర్‌ని పొందుతాడు. లిటిల్ సింఘ మాస్క్ తిరిగి తీసుకుంటాడు, అది ఆఫ్రికన్ యువరాజుకు తిరిగి ఇచ్చేస్తాడు.
మిర్చి నగర్‌లో పిల్లల కోసం క్రిస్మస్‌ పండుగను నాశనం చేసేందుకు జంగ్లీ జోకర్ దుష్ట సాంటాగా మారినప్పుడు, లిటిల్ సింఘం అతనిని ఆపి క్రిస్మస్‌ను మళ్లీ ఆనందపరిచేందుకు నిర్ణయం తీసుకుంటాడు.
లిటిల్ సింఘం మరియు టీమ్ దుష్ట దుష్ట టోడ్ తర్కాల్ నుండి హనీని కాపాడటానికి ప్లానెట్ మధు గోలాని బనీ బీస్ సహాయం చేస్తాడు మరియు నష్టపోతున్న ప్లానెట్‌ని తిరిగి కాపాడుతాడు.
దుష్ట టోడ్ తర్కాల్ ప్లానెట్ మధు గోలా బీస్ నుండి తేనెను దొంగలించడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. లిటిల్ సింఘం మరియు అతని టీమ్ హనీ బీలను సహాయం చేస్తారు ముగిసే ప్లానెట్‌ని తిరిగి రక్షిస్తారు.