லோக்கல் டைம்ஸ்
நட்பு, தோல்விகள், கனவுகள் - இவையெல்லாம் கலந்த ஒரு இலகுவான சிட்காம். எத்தனை தடைகள் வந்தாலும் ஒன்றாக நிற்கும் நண்பர்களின் பயணம், சிரிப்பும் உணர்வும் சேர்ந்து வாழ்க்கையில் உறவுகள் தான் முக்கியம் என்பதை சொல்லும் கதை.