மேற்கு ஆப்பிரிக்காவில் உள்ள ஒரு மோசமான சூழலுக்கு உதவுமாறு ஜனாதிபதியிடம் எலிசபெத் கோரிக்கை விடுக்கும் போது அவர் எதிர்பாராத விளைவுகளை எதிர்கொள்கிறார்.