మేకింగ్ ద కట్
ఈ గ్లోబల్ ఫ్యాషన్ పోటీ సిరీస్‌లో హైడీ క్లుమ్, టిమ్ గన్‌లు తిరిగి వచ్చింది, ఇందులో తదుపరి గొప్ప ఫ్యాషన్ బ్రాండ్ కోసం ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రముఖ డిజైనర్లు పోటీ పడతారు. ప్రతి వారం, గెలుపొందిన దుస్తులు అమెజాన్‌లో మేకింగ్ ద కట్ స్టోర్‌లో కొనుగోళ్లకు అందుబాటులో ఉంటాయి, చివరివరకూ నిలిచిన డిజైనర్ ఒక మిలియన్ డాలర్లను తన బ్రాండుపై పెట్టుబడి పెట్టడానికి బహుమతిగా పొందుతారు.