స్మాల్ విల్
యుక్తవయస్కుడైన క్లార్క్ కెంట్ తన అతీత శక్తులు, తన సహాధ్యాయి లానా లాంగ్ ప్రేమ రెండిటిని సాధించాలి. లెక్స్ లూథర్ తో స్నేహం చేసి క్లార్క్ దురాలోచనలు కలిగిన పూర్వ విద్యార్ధి ని నిలువరిస్తాడు.
జోనాథన్ కోరికలకు విరుద్ధంగా క్లార్క్ ఫుట్బాల్ జట్టు లో చేరతాడు. అక్కడ కోచ్ వాల్ట్ ఆర్నాల్డ్ (డాన్ లారియా) క్రిప్టోనైట్ తో మారాడనీ, తనను గెలవకుండా అడ్డుపడే వారిని గాయపరచటానికి నిప్పు పుట్టించే శక్తులని వాడుతున్నాడనీ తెలుసుకుంటాడు.
భవిష్యత్తు ను చూడగల ఒక వృద్ద మహిళా అయిన కసాండ్రా కార్పెంటర్ (జాకీ )ను కలిసినప్పుడు క్లార్క్ ను ఏవో వెంటాడే ఊహలు ఇబ్బంది పెడతాయి. కసాండ్రా శక్తుల ద్వారా తన భవిష్యత్తుని తెలుసుకోవాలనుకున్న లెక్స్ క్లార్క్ రహస్యాలు తెలుసుకుంటాడు.