ஸ்டர்லிங் பாயிண்ட்
சந்திக்கவே அனுமதிக்கப்படாத, பிரிந்து வாழ்ந்த தாத்தாவிடமிருந்து கனடாவில் ஒரு தீவு தனக்குச் சொந்தமாக வந்திருப்பதை அறிந்த 17 வயது ஆனீ ஜேகப்சன், அது குறித்து ஆராய முடிவெடுக்க, அது அவளைப் புதைந்து கிடந்த ரகசியங்கள், எதிர்பாராத சகோதரி உறவு, மற்றும் தான் ஒருபோதும் அறியக்கூடாத சிக்கலான குடும்ப வரலாறு நிறைந்த ஒரு உலகிற்குள் அழைத்துச் செல்கிறது.