Sugar
జపాన్ లో ఒక కేసును ఛేదించిన తర్వాత, హాలీవుడ్ లెజెండ్ కి సంబంధం ఉన్న ఒక తప్పిపోయిన మహిళ ఆచూకీని కనిపెట్టడానికి ప్రైవేట్ డిటెక్టివ్ అయిన జాన్ షుగర్ తిరిగి లాస్ ఏంజలెస్ కి వస్తాడు.
వీళ్లు, ఈ ప్రదేశాలు
మెలనీ మొత్తం సమాచారాన్ని అందించడం లేదని షుగర్ కి అనుమానం కలుగుతుంది. మరోవైపు, ఒలీవియా కారు డిక్కీలో ఉండే గుర్తు తెలియని శవం కోసం షుగర్, రూబీలే కాకుండా ఇంకా వేరే వాళ్లు కూడా వెతికే పనిలో ఉంటారు.
మెలనీ, షుగర్ ఒక ప్రమాదకరమైన పరిస్థితిలో ఇరుక్కుంటారు, వాళ్లకి ఒక కొత్త శత్రువు తయారవుతారు. షుగర్ తన పాత మిత్రులని కలుస్తాడు, కానీ వాళ్లలో కొందరికి రహస్యాలు ఉన్నాయని అతనికి అనుమానం కలుగుతుంది.
మెలనీ ఇంటికి అనుకోకుండా ఒకరు వచ్చి, షుగర్ లోని చీకటి కోణం బయటపడేలా చేస్తారు. రూబీకి తన సహచరుడు ఒక భయంకరమైన సలహా ఇస్తాడు. డేవీ, విషాదభరితమైన నిర్ణయం తీసుకుంటాడు.
షుగర్, కేసులో కీలక ఆధారాన్ని సాధించాడని భావిస్తాడు. వెన్నుపోటు వల్ల అతను ఊహలకందని పని చేశాక, సాయం కోసం మెలనీ, హెన్రీలని ఆశ్రయిస్తాడు.