స్వోర్డ్ ఆర్ట్ ఆన్లైన్
సమీప భవిష్యత్తులో, విలువైన ;వాస్తవిక భారీ మల్టీప్లేయర్ అంతర్జాలం పాత్ర- పోషిన్స్తున్నాడు గేమ్ (విఆర్ యంయం ఒఆర్ పి) స్వోర్డ్ ఆర్ట్ అంతర్జాలం అని పిలవబడుతుంది, ఇక్కడ క్రీడాకారులు వారి అవతారాలను వారి శరీరాలను నియంత్రిస్తున్న సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని ఉపయోగించి నియంత్రిస్తున్నారు: నెరవే గేర్ .
ది వరల్డ్ స్వోర్డ్స్
అత్యంత ప్రజాదరణ కలిగిన వీడియో గేముల్లో ఒకదానిని ఈరోజు విడుదల చేస్తున్నారు. స్వోర్డ్ ఆర్ట్ ఆన్ లైన్ అనే మాయా ప్రపంచంలో కిరిటో అనే కేరక్టర్ ప్రయాణాన్ని తనతో కలిసి ప్రారంభించండి.
తన సొంత మిత్రులు వాస్తవ లోకంలో మొదలుపెట్టిన గిల్డ్ లో చివరికి కిరిటో కూడా జాయిన్ అయ్యాడు. విషాదకరమైన యాక్సిడెంట్ కిరిటోను పూర్తిగా మార్చేంత వరకూ అన్నీ బాగానే ఉంటాయి.