ది ఓ.సీ.
ఆధునిక గృహం
రియాన్ ని క్రిస్టెన్ శాశ్వతంగా కోరుకోవడం లేదు, అందువలన అతను బస్ టికెట్ ని కొనుగోలు చేస్తాడు. రియాన్, సేథ్ మరిస్సా ఒక మోడల్ హోమ్ లో దాక్కుంటారు, కాని సమ్మర్ తెలుసుకుంటాడు రియాన్ తో పోరాడుతున్న ఒక రౌడీతో సతమతమవుతాడు.
రియాన్ యొక్క తాత్కాలిక రక్షణలో క్రిస్టెన్ ఉంటుంది. క్రిస్టెన్ నుండి జిమ్మీ డబ్బు అప్పుగా తీసుకొంటాడు. ఒక కేసినో బెనిఫిట్ వద్ద అదృష్టం కోసం సేథ్ ను సమ్మర్ ఉపయోగించుకొంటాడు. ర్యాన్ తల్లి త్రాగి అతనిని ఇబ్బంది పెట్టాక ఆపై వెళ్లిపోతుంది.
అన్నాతో కోటీలియన్ కోసం ర్యాన్ జత చేయబడుతుంది, కానీ అతను మరిస్సాని తీసుకొని ముగింపు చేస్తాడు. సమ్మర్ ఆమె ఉద్దేశించిన ఎస్కార్ట్, సేథ్ ని వదిలివేస్తుంది. జిమ్మీ తన ఆర్థిక ఇబ్బందులను అంగీకరిస్తాడు. ఈ సంఘటనలో ఒక పోరాటం జరుగుతుంది.
రియాన్ ఒక చెడ్డ ప్రదేశం లొ ఒక పార్టీలో సేథ్ ని రక్షిస్తాడు. సేథ్ న్యూపోర్ట్లోని పార్టీకి అదే ప్రజలను ఆహ్వానించిన తరువాత ర్యాన్ మళ్లీ అతన్ని కాపాడతారు. ల్యూక్ కాల్చి చంపబడ్డాడు. బ్రోక్ జిమ్మికి ఒక కఠినమైన ఎంపిక కలిగి ఉన్నాడు.
కిర్స్టన్ తన ప్రేరేపిత తండ్రి కోసం కృషి చేస్తున్నాడు. జూలీ విడాకులు కోరుతుంది. కాలేబ్ యొక్క హాట్ గర్ల్ ఫ్రెండ్ ర్యాన్ ను ఒప్పించిన తరువాత, షూటింగ్ తరువాత నుండి మంచిగా ఉన్న ల్యూక్ తో మరిస్సా సెక్స్ లో పాల్గొంటుంది.