தி ராயல்ஸ்
ராயல்ஸ் ஒரு கற்பனையான பிரிட்டிஷ் ராயல் குடும்பத்தின் வாழ்க்கையைப் பின்பற்றுகிறது, அது ஒரு உலகின் வசிப்பிடமாக,செழுமை,காமம்,ஊழல் இல்லாமல்,மற்றும் அரசருக்குரிய மரபில் வசித்து வருகின்றது -ஆனால் இது ஒருவரது கடமை, விதி,மற்றும் கடுமையான பொது ஆய்வை பின்பற்றும் உலகமாக அமைகிறது.
தன்னை நிரூபி
இந்த ப்ரீமியர் தொடரில், அவர்களின் சிம்மாசனத்தின் வாரிசான மூத்த சகோதரரின் திடீர் மரணத்தை தொடர்ந்து இளவரசர் லியாம் மற்றும் இளவரசி எலினோர் அவர்களின் புதிய பொறுப்புகளில் சிரமப்பட, அரசி ஹெலனா குடும்பத்தின் கவுரவத்தை காப்பாற்றவும், மன்னர் சிமோன் முடியாட்சியின் வருங்காலத்தை எதிர்கொள்ளவும் செயல்படுகிறார்.
வசந்தகால குழந்தைகள்
வருடாந்திர தோட்ட விருந்தில் இளவரசர் லியாம் தனது முன்னாள் ஜெம்மாவுடன் மீண்டும் இணைகிறார். ஆனால் கிங் சைமன் விருப்பத்திற்கு எதிராக ராணி மற்றும் சைரஸ் வேலை செய்கின்றனர்.
ராணி மற்றும் இளவரசி எலினோர் லண்டனின் ஃபேஷன் வாரம் சமயத்தில் பேஷன் நிகழ்ச்சிகளை துவக்குகிறார்கள், அதே வேலையில் இளவரசர் லியாம் ஒரு பேரழிவை தடுக்கிறார்.
இளவரசர் லியாம் அரியணைக்கு வாரிசாக தனது முதல் பிஆர் சுற்றுப்பயணத்தை மேற்கொண்டிருப்பதால், ராணி ஹெலனா லண்டனில் ஒரு பிஆர் பயணத்தை மேற்கொள்வதற்கு இளவரசி எலினோரைக் கட்டாயப்படுத்துகிறார்.
இளவரசர் லியாம், இளவரசி எலியாரோர் மற்றும் ராணி ஹெலினாவின் காதல் மற்றும் உண்மையான இயல்பு ராணியின் வருடாந்திர முகமூடி நடன நிகழ்ச்சியில் தெளிவாகிறது.