ద టిక్
దశాబ్దాల తరబడి సూపర్ హీరోలు నిజంగా ఉన్న ప్రపంచంలో, తన నగరం చనిపోయాడనుకున్న గ్లోబల్ సూపర్ విలన్ గుప్పెట్లో ఉందని, మానసిక ఇబ్బందులున్న,శక్తులేమీ లేని ఒక అకౌంటెంట్ గుర్తించాడు. ఈ కుట్రని వెలికితీయడానికి కష్టపడుతూ ఒక వింత నీలి సూపర్ హీరోతో జతకడతాడు. ఇద్దరూ, ఉన్మాద ఆగర్భ విలన్లతో, రక్తమోడుతున్న అప్రమత్తదారుల బృందాలతో, పిచ్చి సైన్స్, సూపర్ హ్యూమన్ విపరీత చేష్టలతో నిండిన సాహస యాత్రలోకి అడుగుపెడతారు.
వారిని పిరమిడ్ గ్యాంగ్ వెంటాడుతుండగా, ఆర్థర్ తన ఎగిరే సూపర్ సూట్ ని నియంత్రించడానికి టిక్ మరియు డాట్ సహాయపడతారు. మిస్ లింట్ కి ఒక ఊహించని వ్యక్తి నుండి కాల్ వస్తుంది.
టెర్రర్ బ్రతికే ఉన్నాడని నిరూపించడానికి టిక్ మరియు ఆర్థర్ రామ్సెస్ ని ఉపయోగించుకోవడానికి ప్రయత్నించి, ఇబ్బందుల్లో పడతారు. మిస్ లింట్ ఒక పాత మిత్రుడి సలహా తీసుకుంటుంది.