అన్‌డన్
ఆల్మా తన తండ్రి దగ్గర శిక్షణ ఆరంభిస్తుంది, ఆమె రన సరికొత్త వాస్తవికతను అదుపులోకి తెచ్చుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. అలాగే ఆయన హత్య గురించి పరిశోధన కూడా ఆరంభిస్తుంది.
ఆల్మా సామ్ తనతో అబద్ధమాడుతున్నాడని తెలుసుకోవటంతో వారిద్దరికీ గొడవ అవుతుంది. ఆల్మా తన జీవితం, సామ్ జీవితం ఇంకా వారిద్దరి బాంధవ్యపు భిన్న కాలావధుల మధ్య కొట్టుమిట్టాడుతుంటుంది.
కామిల్లా చర్చిలో సహాయం చేస్తూనే బెక్కాతోటి రీడ్ కుటుంబపు వంటకాల ఎంపిక కార్యక్రమానికి వెళుతుంది. అదే సమయంలో సామ్ ఆల్మాలు కలిసి రహస్యాన్ని ఛేదించటానికి వెళతారు.