విత్ లవ్
విత్ లవ్ అనేది తోబుట్టువులు లిల్లీ, హోర్గే డియాజ్, వారి కుటుంబ సభ్యుల చుట్టూ అల్లుకునే ఒక గంట రొమాంటిక్ డ్రామెడీ సీరీస్. ఇది సంవత్సరంలోని అతిముఖ్యమైన సెలవులు, డియాజ్‌‌‌ల జీవితాలను ప్రభావితం చేసిన అంశాలను ఒక సంవత్సరం పాటు అనుసరిస్తుంది.