Lulu is a Rhinoceros
ในภารกิจแจกจ่ายความเอื้ออารี ลูลูผู้รักความสนุกสนานเริ่มต้นประสบการณ์น่าตื่นเต้นชั่วชีวิตที่เต็มไปด้วยเพื่อนใหม่ ความกล้าหาญ และบทเพลงไพเราะจับใจ!