சீ.3, எபி.3: ஒரு துடிப்பான மாற்றத்திற்கேற்ப ரிச்மண்ட் அனுசரித்து நடக்கிறார்கள், ஆனால் ஜேமிக்கு அதில் அவ்வளவாக இஷ்டமில்லை. கேன்சஸில் புதிதாக ஏதோ நடக்கிறது என்று டெட் தெரிந்துக்கொள்கிறார்.