సీ3, ఎపి3: రిచ్మండ్ జట్టులో జరిగిన ఒక ఉత్తేజకరమైన మార్పును జట్టు సభ్యులంతా స్వాగతిస్తారు, కానీ జేమీ తటపటాయిస్తాడు. కన్సాస్‌లో కూడా కొత్తగా ఒక విషయం జరుగుతున్నట్టు టెడ్ గ్రహిస్తాడు.