சீ.1, எபி.3: ஒரு தேன்கூட்டை ஆராய ஜேன் மற்றும் கிரேபியர்டை தேனீயின் அளவிற்கு சுருக்குகிறான் டேவிட். ஆனால் ஒரு பள்ளித்தோழன் தேனீக்களை அச்சுறுத்தும் போது, ஜேன் உள்ளே நுழைகிறாள்.