சீ.5, எபி.1: ஒரு மிகப்பெரிய துப்பாக்கிச்சூடு லண்டனையே அதிர்ச்சியுறச் செய்து, மேயர் தேர்தலைத் தீவிரமாக்குகிறது. ஸ்லோ ஹார்ஸ்களில் ஒருவர் கொலை முயற்சியின் இலக்கு என்று ஷிர்லி நம்புகிறார்.