సీ5, ఎపి1: ఓ మాస్ షూటింగ్ ఘటన లండన్ ని కుదిపేసి, మేయర్ ఎన్నికల ప్రచారాన్ని వాడివేడిగా చేస్తుంది. స్లో హార్సుల్లో ఒకరిపై హత్యాయత్నం జరిగిందని షర్లీ భావిస్తుంది.