సీ1, ఎపి6: అసాధారణ బొలివియన్ ఎడారిలో తంటాలు అలాగే కొనసాగుతున్నాయి. లా పాజ్ కి పయనమయ్యే ముందు, ఇవాన్ మరియు చార్లీ పూర్తిగా ఉప్పుతో చేసిన ఒక హోటల్ లో బస చేస్తారు.