சீ.3, எபி.1: மோலியைத் திரும்பி வர ஒப்புக்கொள்ள வைக்க வெல்ஸ் தொண்டு நிறுவனத்தின் குழு அவளைத் தேடி ஒரு தனியார் தீவுக்குப் போகிறார்கள், ஆனால் அங்கே அவர்கள் தனியாக இல்லை.