సీ3, ఎపి1: మోలిని తిరిగి వెనక్కి వచ్చేలా ఒప్పించడానికి వెల్స్ ఫౌండేషన్ బృందం ఆమెను వెతుకుతూ ఒక ప్రైవేట్ ద్వీపానికి వెళతారు - కానీ అక్కడ ఉన్నది వారొక్కరే కాదు.