சீ.1, எபி.5: காலாவிடம் ஏதோ பிரச்சினை இருப்பதை உணரும் அமத், அவளுக்கு ஹாங்க் மற்றும் கெவின் உடனான தொடர்பைக் கண்டுபிடிக்கிறான். ஒயின் ஆலையில் குழப்பம் ஏற்படுகிறது.