సీ1, ఎపి5: గాల ఏదో దాస్తోందని ఆమాట్ గ్రహిస్తాడు, అలాగే హ్యాంక్ ఇంకా కెవిన్లతో ఆమెకు ఉన్న కనెక్షన్ గురించి తెలుసుకుంటాడు. వైనరీలో పెద్ద గందరగోళం ఏర్పడుతుంది.