సీ1, ఎపి3: తమ తొలి సంబంధం బెడిసి కొట్టడంతో, మెలిస్సా, జోష్లు కొత్త ప్లాన్కు అంగీకరిస్తారు—దాన్ని జోష్ వెంటనే గాలికి వదిలేస్తాడు, దాంతో మెలిస్సా కొత్త జీవితాన్ని వెతికే పనిలో పడుతుంది.