Schmigadoon!
ప్రేమికుల గొడవ
ఇద్దరూ కలిసి ఊరిని వదిలి వెళ్లడం కుదరని గ్రహించి, జోష్ మరియు మెలిస్సా విడిపోయి, ఊర్లో ప్రేమ కోసం వెతికే పనిలో పడతారు.
వంతెన దాటడం
తమ తొలి సంబంధం బెడిసి కొట్టడంతో, మెలిస్సా, జోష్‌లు కొత్త ప్లాన్‌కు అంగీకరిస్తారు—దాన్ని జోష్ వెంటనే గాలికి వదిలేస్తాడు, దాంతో మెలిస్సా కొత్త జీవితాన్ని వెతికే పనిలో పడుతుంది.
మెలిస్సా, డాక్ లోపెజ్ యొక్క పాతకాలపు ఆలోచనలను వ్యతిరేకిస్తూనే, అతనిపై తనకి ఉన్న ఫీలింగ్స్ విషయంలో తర్జన భర్జన పడుతూ ఉంటుంది, ఈలోపు జోష్, బడి పంతులమ్మ అయిన ఎమ్మా మనస్సును జయించాలని ప్రయత్నిస్తాడు.
మెలిస్సా అనుకోకుండా ఒకరిని కలుసుకోవడంతో, ఇంకా ఎమ్మా ఒక రహస్యాన్ని వెల్లడించడంతో కొత్త ప్రేమ కథలకు అవరోధం ఏర్పడుతుంది. మిల్డ్రెడ్‌కి తన శక్తిని పెంచుకొనే అవకాశం దక్కుతుంది.
సీజన్ ఆఖరి ఎపిసోడ్. ఎన్నికల వేళ సమీపిస్తుండటంతో, మిల్డ్రెడ్ తన ప్రచార జోరును పెంచుతుంది. జోష్, మెలిస్సాలు తమ మధ్య ఉన్న నిజమైన ప్రేమని గుర్తిస్తారు.