Schmigadoon!
ஒரு போராடும் ஜோடியான ஜோஷும் மெலிசாவும் ஒரு மாயாஜால இசை நகரத்தில் சிக்கிக்கொள்ளும்போது அவர்களின் வாழ்க்கை மாறுகிறது, அதற்கு அவர்கள் ஒரு பணியை முடிக்க வேண்டும்.
காதலர்கள் சண்டை
தாங்கள் ஒன்றாக வெளியே போக முடியாது என்பதை உணர்ந்த பிறகு, ஜோஷும் மெலிசாவும் பிரிந்து நகரத்தை சுற்றித் திரிந்து காதலைத் தேட ஆரம்பிக்கிறார்கள்.
மெலிசா டாக்டர் லோபஸுடனான தனது முரண்பட்ட உணர்வுகளுடன் போராடுகிறாள், அவரது பழமையான கருத்துகளுக்கு எதிராக கிளர்ச்சி செய்கிறாள், அதே நேரத்தில் ஜோஷ் பள்ளி ஆசிரியையான எம்மாவை காதலிக்க முயற்சிக்கிறான்.
சீசனின் இறுதிப்பாகம். தேர்தல் நெருங்குவதால், மில்ட்ரெட் இடைவிடாமல் தனது பிரச்சாரத்தை அதிகரிக்கிறார். ஜோஷ் மற்றும் மெலிசா ஒருவருக்கொருவர் தங்கள் உண்மையான உணர்வுகளை எதிர்கொள்கின்றனர்.