சீ.5, எபி.1: கோல்டிலாக்ஸ் ஆஸ்டெராய்டு திருட்டு நடந்து ஒன்பது ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, ஹேப்பி வேலி ஒரு செழிப்பான குடியிருப்பாக வளர்ந்துள்ளது. ஆனால் ஒரு திடுக்கிடும் கண்டுபிடிப்பு அவர்களின் அமைதியைக் குலைக்கிறது.