సీ5, ఎపి1: గోల్డిలాక్స్ గ్రహశకల దోపిడీ జరిగిన తొమ్మిది ఏళ్లకు, హ్యాపీ వ్యాలీ చక్కని కాలనీగా ఎదిగింది. కానీ కలవరపెట్టే ఆవిష్కరణ వారి శాంతికి ముప్పు తెస్తుంది.