సీ1, ఎపి5: యునైటెడ్ స్టేట్స్ ప్రెసిడెంట్ ప్రపంచానికి ముంచుకురాబోతున్న ప్రమాదానికి ప్రపంచాన్ని సన్నద్ధం చేసే ప్రయత్నంలో అత్యవసర ప్రపంచ ప్రసంగాన్ని ఇస్తారు.