Invasion
మానవాళి ఉనికిని ప్రమాదంలో పడేసే గ్రహాంతర జాతి భూమిని సందర్శిస్తుంది. ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఐదుగురు సాధారణ ప్రజలు తమ చుట్టూ జరుగుతున్న గందరగోళాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు, వారి ద్వారా సంఘటనలు వెల్లడవుతూ ఉంటాయి.
చివరి రోజు
ప్రపంచవ్యాప్తంగా, విచిత్రమైన మరియు వివరించలేని సంఘటనలు బయటపడటం ప్రారంభిస్తాయి. ఒక చిన్న పట్టణం షెరీఫ్ ఏదో పెద్ద సంఘటన జరుగబోతోందని ఊహిస్తాడు.
సత్యాన్ని వెలికితీయాలని నిశ్చయించుకున్న మిత్సుకి ఊహించని చర్య తీసుకుంటుంది. కాస్పర్ మరియు జమీలా వారి పరిస్థితి ఎంత దారుణంగా ఉందో తెలుసుకుంటారు.
లొకేటర్ బీకన్ తనకు ఆశను అందించే వరకు ట్రెవాంటే ఊహించలేని దానికి భయపడతాడు. మిత్సుకికి ఊహించలేని ప్రదేశంలో మిత్రుడు దొరుకుతాడు.
యునైటెడ్ స్టేట్స్ ప్రెసిడెంట్ ప్రపంచానికి ముంచుకురాబోతున్న ప్రమాదానికి ప్రపంచాన్ని సన్నద్ధం చేసే ప్రయత్నంలో అత్యవసర ప్రపంచ ప్రసంగాన్ని ఇస్తారు.
ప్రెసిడెంట్ స్పీచ్ విని షాక్ లో ఉన్న అనీషా, తన కుటుంబం ఉన్న సురక్షితమైన స్థలం చేరుకునేసరికి, ఆ ఇల్లు, వారి ప్రాణాలకు ముప్పు పొంచి ఉందని తెలుసుకుంటుంది.