Silo
దుర్భరంగా ఉండటంతో పాటు, పర్యావరణమంతా విషపూరితమై ఉండే భవిష్యత్తులో, వేలాది మంది సైలో అనే ఒక భారీ నిర్మాణంలో, భూగర్భంలో నివసిస్తూ ఉంటారు. ఆ సైలో షెరిఫ్, ఒక ముఖ్యమైన నియమాన్ని ఉల్లంఘించిన తర్వాత, నివాసితులు అంతుచిక్కని విధంగా మరణిస్తూ ఉన్న తరుణంలో, జూలియా (రెబెక్కా ఫెర్గ్యూసన్) ఆశ్చర్యకరమైన రహస్యాలను, అలాగే సైలో గురించి ఒక భయంకరమైన నిజాన్ని కనిపెడుతుంది.
విముక్తి దినం
షెరిఫ్ బెకర్ భార్య, సైలో గురించి సమాచారం ఉన్న ఒక హ్యాకర్‌ను కలుసుకున్న తర్వాత, భవిష్యత్తు గురించి అతనికి ఉన్న ఆశలన్నీ అడియాశలు అయిపోతాయి.
హాల్స్టన్ ఎంపిక
ఇంజినీర్ అయిన జూలియా, తన సహోద్యోగి మరణానికి ఏవేవి కారణం అయ్యి ఉండవచ్చో, ఆ కారణాలను కనిపెడుతూ ఉంటుంది.
జూలియా చేస్తున్న దర్యాప్తులో భాగంగా, ఎవరి గురించి అయితే తనకి తెలుసు అనుకుంటుందో, వారి గురించి ఆశ్చర్యకరమైన రహస్యాలను కనిపెడుతుంది.